Lấy cảm hứng vươn lên mạnh mẽ từ hình ảnh bó tre truyền thống, tòa tháp Landmark 81 lần đầu tiên ghi danh Việt Nam vào top 10 các tòa nhà cao nhất thế giới, tính đến thời điểm hiện tại.

Với 81 tầng nổi và 3 tầng hầm, Landmark 81 có quy mô của một “thành phố trong lòng thành phố” gồm đầy đủ các phân khu chức năng ưu việt. Trước tiên phải kể đến Trung tâm thương mại Vincom Landmark 81 – thiên đường mua sắm, nơi hội tụ của những thương hiệu sang trọng và thời thượng bậc nhất trong nước và quốc tế.

ĐỈNH CAO VIỆT NAM XỨNG TẦM THẾ GIỚI

Niềm kiêu hãnh của Việt Nam, biểu tượng phồn vinh của thời đại mới.

Không gian vui chơi giải trí cao cấp cũng được ưu ái tuyệt đối với sân băng trong nhà rộng 2.000m2 đầu tiên tại TP. HCM và lớn nhất cả nước; quần thể rạp chiếu phim tối tân – đặc biệt lần đầu tiên có tích hợp cụm rạp Imax thông 3 tầng và cụm rạp chiếu phim siêu sang với những dịch vụ tiện ích ngay trong phòng chiếu. Hệ thống các nhà hàng ẩm thực phong phú và đặc sắc được dẫn lối từ ngoài vào bằng thang máy panorama vô cùng hiện đại sẽ là một địa chỉ hấp dẫn dành cho các thực khách.

Landmark 81 cũng sở hữu các tiện ích thể thao hấp dẫn hàng đầu Việt Nam với hệ thống gym diện tích 3.000m2, hệ thống spa và nhất là hệ thống hồ bơi 1.000m2, bao gồm hồ bơi vô cực với tầm nhìn tuyệt đẹp hướng ra sông Sài Gòn, liên hoàn với hồ bơi có mái che cùng bể jacuzzi hiện đại.

Điểm vượt trội chỉ có ở Landmark 81 là cơ hội trải nghiệm cuộc sống thượng lưu đẳng cấp trên đỉnh cao bậc nhất Việt Nam. Đài quan sát 360 độ từ tầng 79 đến tầng 81 của Landmark 81 mang đến tầm nhìn độc đáo bao quát toàn cảnh thành phố. Ngoài ra còn có Club House – “Câu lạc bộ thượng lưu” dành riêng cho cư dân và một lượng khách VIP hạn chế đến với các khu Sky lounge, Cigar lounge, Wine lounge riêng biệt và xa xỉ – điểm đến tự hào và đẳng cấp của mỗi thành viên.

Với hệ thống căn hộ và khách sạn xa hoa, Landmark 81 còn đem đến cho khách hàng một lối sống xanh thời thượng bên cạnh những trải nghiệm siêu sang trên đỉnh cao Top 10 thế giới. Toàn bộ kính sử dụng cho mặt ngoài tòa tháp là kính Low-E cản tia cực tím, điều tiết nhiệt, giảm thiểu tiêu thụ điện năng. Đặc biệt lần đầu tiên tại Việt Nam, một hệ thống nước sạch đáp ứng tiêu chuẩn châu Âu sẽ được cung cấp đến từng căn hộ, đem đến chất lượng sống cao cấp và thân thiện với môi trường.

Ngoài phong cách thời thượng được ví như New York thu nhỏ, từ vị trí “trái tim đô thị”, Landmark 81 cũng kết nối thuận tiện với các tiện ích cao cấp nội khu như bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec, hệ thống trường chất lượng cao Vinschool, công viên cây xanh ven sông lớn nhất Việt Nam…. Đồng thời, từ Landmark 81, khách hàng cũng có thể dễ dàng di chuyển đến các khu vực khác trong thành phố nhờ 3 lối vào từ đường Nguyễn Hữu Cảnh sắp được mở rộng, nâng cấp, 2 làn đường ven sông nối Tôn Đức Thắng và Ung Văn Khiêm; bến Metro hiện đại cách 200m và bến thuyền đẳng cấp ngay sông Sài Gòn.

Với những nỗ lực không ngừng để làm được nhiều hơn cả mong đợi của khách hàng, dự kiến khi hoàn thành vào năm 2018, Landmark 81 sẽ là tòa tháp đẳng cấp và đáng sống bậc nhất Việt Nam.

10 LÝ DO NÊN CHỌN LANDMARK 81

1. Sở hữu thiết kế ưu việt
Phục vụ nhu cầu đầu tư cho thuê với tiện ích 5 sao nằm trong lòng tòa nhà như: sảnh lounge đón khách, nhà hàng, gym, phòng họp, shophouse,…

2. Tòa nhà Landmark 81 căn hộ thông minh
Với hệ thống điều khiển tự động âm thanh, ánh sáng, rèm cửa và điều hòa.

3. Tòa căn hộ với tầm nhìn độc đáo
Hướng xuống nội khu năng động, hướng ra công viên, sông xanh ngút ngàn, lãng mạn.

4. Landmark 81 – Tòa tháp cao nhất Việt Nam
Biểu tượng mới của Sài Gòn phồn vinh, thịnh vượng.

5. Thành phố tiện ích thu nhỏ
Với bệnh viện Vinmec, trường liên cấp Vinschool, trung tâm thương mại Vincom, khách sạn 5 sao Vinpearl, hệ thống shophouse đa dạng, siêu thị VinMart, công viên ven sông, bến thuyền,…

6. Tòa nhà xanh sử dụng kính Low-E
Nước nóng năng lượng mặt trời và áp dụng tiêu chuẩn lọc nước Châu Âu.

7. Mật độ xây dựng thấp nhất
Trong số các dự án tại Việt Nam hiện nay, chỉ 16%.

8. Phong cách sống resort trong lòng đô thị
Với hệ thống tiện ích nội khu bao gồm hồ bơi dành riêng cho trẻ em, cho cả gia đình, bể Jacuzzi, vườn hoa, thảm cỏ, vườn BBQ,…

9. Khu thể thao hiện đại
Bao gaồm sân tập golf, sân tennis, sân cầu lông.

10. Khu vui chơi giải trí nội khu The Landmark bao gồm
Rạp chiếu phim iMax, đài quan sát 360 độ trên tầng cao nhất tòa Landmark 81, sân băng trong nhà rộng 3.500 m2, sky bar,…

THỊNH VƯỢNG VÀ PHỒN THỊNH

The Lanmark 81 – Lấy cảm hứng từ biểu tượng bó tre thể hiện tinh thần sức mạnh đoàn kết của dân tộc, an lành và thịnh vượng. Tòa nhà nằm ngay ở vị trí trung tâm thành phố, trong tương lai sẽ trở thành biểu tượng mới của thành phố cao tới 81 tầng. Landmark 81 khu đô thị sang trọng hiện đại bậc nhất với thiết kế hoàn mỹ tinh tế đến từng chi tiết nhỏ.

Vị trí

  • Tổng diện tích: 141.200m2.
  • Chiều cao thiết kế: 461m.
  • Số tầng: 81 tầng gồm 3 tầng hầm.
  • Khu căn hộ cao cấp (tầng 6 – 40) từ 1 – 4PN.
  • Khu khách sạn Vinpearl 5 sao (tầng 42 – 76).
  • Số lượng: 10 – 20 căn/ sàn.
  • Chiều rộng hành lang: 1,8m.
  • Khởi công: 2015
  • Thời gian hoàn thành: dự kiến 2018

Tiện ích

  • Công viên trung tâm lớn nhất thành phố.
  • Trường học quốc tế liên cấp Vinschool.
  • Bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec Central Park phục vụ tận nhà.
  • Sân golf mini.
  • Khu tiệc nướng ngoài trời.
  • Bến du thuyền đẳng cấp.

Các loại hình phát triển của Landmark 81

  • Trung tâm thương mại, sân trượt băng trong nhà, phòng tập gym, yoga, rạp chiếu phim.
  • Khu Club House gồm hệ thống hồ bơi tràn, bar, sảnh Lounge ngoài trời.
  • Khu sinh hoạt cộng đồng cho cư dân và nhà hàng cao cấp tại tầng 5.
  • Khách sạn 5 sao.
  • Đài quan sát.

ĐẦU TƯ DỄ DÀNG – SINH LỜI NHANH CHÓNG

Dự án căn hộ Vinhomes Central Park là siêu dự án nổi bậc nhất của khu Đông HCM . Căn hộ Vinhomes Central Park có là nơi an cư và đầu tư phù hợp với bạn không ?.

Dự án căn hộ Vinhomes tọa lạc vị trí vàng của TP.Hồ Chí Minh

Tiện ích hoàn hảo cho cuộc sống thượng lưu

Qui mô dự án Vinhomes Central Park Tân Cảng rất hoành tráng

Thương hiệu hàng đầu tăng trưởng nhanh

GIÁ TRỊ VỮNG BỀN

Tiến độ và chất lượng: Không trễ hẹn & đảm bảo chất lượng – có thể kiểm chứng những dự án đã bàn giao Time City, Royal City.

Giá bán cạnh tranh: Cho 1 vị trí đẹp, căn hộ bên cạnh tòa nhà cao thứ 8 thế giới.

Giá cho thuê: 1PN – 1000usd/tháng , 2PN – 1500usd/tháng , 3PN – 2000usd/tháng.